Top 6 địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín nhất Hà Nội

sản phẩm An Bảo

Vòng đá phong thủy là loại trang sức không thể thiếu với rất nhiều người. Chúng được làm bằng chất liệu đá quý phổ biến như: thạch anh, phỉ thúy, san hô, hổ phách… Hay đặc biệt hơn như đá mặt trăng, đá mặt trời, diopside… Có tác dụng tốt cho sức khỏe, làm cho tinh thần sảng khoái, mang tài lộc và may mắn cho người mang chúng. Dưới đây là một số địa chỉ uy tín bán vòng đá phong thủy chất lượng ở Hà Nội.

Top 1: Trầm Hương Kinh Bắc

Trầm Hương Kinh Bắc là một thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Gỗ Nghệ Thuật Kinh Bắc Gỗ Nghệ Thuật Kinh Bắc. Đây được biết đến là đơn vị chuyên chế tác và phân phối trầm hương cao cấp. Các sản phẩm cao cấp như: vòng tay trầm hương phong thủy, vòng cổ trầm hương, nhang trầm, thác khói, tiểu cảnh và tượng trầm để xe… Tính đến nay đã có hơn 7 năm hoạt động trên thị trường.

hà nội

Trong đó, các mẫu vòng tay đeo trầm hương luôn là sản phẩm thế mạnh của thương hiệu Trầm Hương Kinh Bắc từ nhiều năm qua với các thiết kế vô cùng đẹp mắt được thực hiện bởi đôi bàn tay tỉ mỉ của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm, vừa giữ được nét đẹp tâm linh của người việt, vừa kết hợp những nét hiện đại tinh tế mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn một lần sở hữu.

Top 2: ANCARAT

Từ năm 2013 Ancarat tự hào là nhà cung cấp trang sức vàng phong thủy hàng đầu Việt Nam. Với hàng nghìn thiết kế cho khách hàng lựa chọn. Hầu như các mẫu thiết kế đều được thực hiện cho khách hàng ngay lập tức. Với sản phẩm đá chất lượng, tinh khiết, dịch vụ làm dây đi kèm miễn phí trọn đời thật sự độc đáo.

hà nội

Các sản phẩm của Ancarat luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Nhờ những mẫu thiết kế mới nhất, độc đáo nhất. Bên cạnh đó với dịch vụ hậu mãi xi, mạ, làm mới sản phẩm trọn đời hoàn toàn miễn phí cũng là một trong nhưng yếu tố giúp Ancarat “ghi điểm”.

Top 3: Trang sức phương đông PDJ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Kim hoàng. Trang sức phương đông PDJ chuyên gia công, chế tác các sản phẩm liên quan đến vàng, bạc, đá quý các loại. Trang sức Phương Đông PDJ tự tin là nhà cung cấp bán buôn, bán lẻ tốt nhất cho các đại lý, cửa hàng, điểm bán cũng như phục vụ tối đa nhu cầu người dùng cuối cùng.

hà nội

Trang sức Phương Đông PDJ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kim hoàng, vàng bạc, đá quý… Nên luôn thấu hiểu, phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng.

Trang sức Phương Đông PDJ cam kết chỉ cung cấp đá, gỗ tự nhiên, vàng bạc đúng tuổi, không bán sản phẩm nhân tạo như: bột đá ép, nhựa giả đá… không có giá trị nhiều về năng lượng phong thủy.

Top 4: Công ty cổ phần phong thủy MIXI

Công ty cổ phần phong thủy MIXI hiện đang là địa chỉ cung cấp, bán sỉ và lẻ. Tư vấn miễn phí các sản phẩm đá quý phong thủy: Vật phẩm phong thủy, vòng đeo tay đá, dây chuyền mặt đá, nhẫn đá quý và các sản phẩm khác hợp mệnh. Các sản phẩm tại MIXI đều được đảm bảo hoàn toàn về chất lượng. Mẫu mã đa dạng, phong phú, cả về kiểu dáng lẫn giá cả. Đến với MIXI kh có thể dễ dàng tìm được những món đồ ưng ý với giá phù hợp nhất.

hà nội

Top 5: Thiên Mộc Hương

Thiên Mộc Hương chuyên cung cấp các sản phẩm đá quý thiên nhiên, vòng tay phong thủy, mặt dây chuyền, đá quý phong thủy, vòng trầm. Với phương châm “Mang đá quý Việt đến với bạn bè thế giới”. Thiên Mộc Hương đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường trang sức đá.

Thời gian gần đây, Thiên Mộc Hương hợp tác với các đại lý tại các tỉnh thành khắp đất nước. Cùng với hệ thống điểm bán tại các sân bay Quốc tế khắp cả nước Việt Nam. Hướng tới đưa Trầm Hương Thiên Mộc Hương trở thành sản phẩm trang sức nổi bật của Việt Nam. Mang tinh hoa Việt đến mọi miền Tổ quốc và toàn cầu.

Top 6: KAIA Hà Nội

KAIA Hà Nội là nơi cung cấp những sản phẩm trang sức phong thủy chất lượng. Trong đó có vòng đá phong thuỷ uy tín hàng đầu Việt Nam. Dựa trên nền tảng về khoa học phong thủy. Đến KAIA Hà Nội, khách hàng dễ dàng tìm thấy những vật phẩm phong thủy hộ mệnh phù hợp nhất cho bản thân và gia đình. Với KAIA, sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là điều màKAIA đặt lên hàng đầu. Quan niệm của KAIA rất chân thực. Chỉ có người thật sự am hiểu về đá và phong thủy cung mệnh thì mới mang đến giá trị thực cho khách hàng”.

KAIA Hà Nội luôn cam kết với khách hàng rằng 100% sản phẩm luôn chất lượng và đúng xuất xứ. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình, chu đáo. Đó là một điểm cộng lớn của KAIA Hà Nội. Nếu bạn định mua vòng phong thủy thì đây là một lựa chọn tuyệt vời đấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0909417617
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon